Phạm Hoàng Nam Phạm Hoàng Nam
9.9 10 592648 Designed by

Thứ Ba, 22 tháng 2, 2011

Ngoisao.net & Phạm Hoàng Nam - Khi những vần thơ vút bay

Nắng Mai & Phạm Hoàng Nam
Nhấn play để cùng 'Đọc sách cùng Ngôi Sao" bước vào không gian của Ngày thơ Việt Nam 11 tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám

  
Nhà thơ Tố Hữu từng viết rằng, thơ là tiếng lòng hồn nhiên nhất của tâm hồn con người trước cuộc đời, trời đất. Thơ là tiếng hát của tình cảm thiết tha mãnh liệt. Thơ tràn ra khi trong tim ta khi cuộc sống đã đầy... Thơ là một điệu hồn đi tìm những tâm hồn đồng điệu.



Khi những giọt mưa bụi tháng Giêng đang giăng phủ cả đất trời Hà Nội, MC Nắng Mai của chương trình Đọc sách cùng Ngôi Sao đã được sống trong một không khí bay bổng khi đi "du xuân" ở lễ hội của người yêu thơ trong Ngày Thơ Việt Nam 2011 tổ chức ở Hà Nội.

MC Nắng Mai phỏng vấn Phạm Hoàng Nam tại Ngày thơ Việt Nam tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám ngày hôm qua rằm tháng Giêng 17/2.
 
















Hình như đất trời cũng ưu ái cho những người yêu thơ, dù ngày rằm đầu tiên của năm Tân Mão bắt đầu trong gió lạnh, mưa phùn... nhưng khi ngày thơ bắt đầu thì trời chuyển nắng ấm, tạo cơ hội cho những tác giả và người yêu thơ.

Lễ hội thơ năm nay gồm ba sân thơ chính: sân thơ truyền thống, sân thơ hiện đại và sân thơ thiếu nhi nên độc giả mọi lứa tuổi đã có một Ngày Thơ Việt Nam nhiều cảm xúc. Xin mời các bạn cùng lắng nghe những chia sẻ của các tác giả và độc giả yêu thơ với chương trình "Đọc sách cùng Ngôi Sao" nhé.

Nhấn play để cùng 'Đọc sách cùng Ngôi Sao" bước vào không gian của Ngày thơ Việt Nam tổ chức tại Văn Miếu Quốc Tử Giám hôm 17/2.

Ngày Thơ Việt Nam là ngày hội tôn vinh thành tựu thơ ca Việt Nam, được tổ chức vào ngày rằm tháng Giêng âm lịch hàng năm. Lần đầu tiên, Ngày Thơ Việt Nam được tổ chức là vào năm 2003 tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám, Hà Nội.

Ngày Thơ Việt Nam 2011 lần thứ 9 được diễn ra ở 4 điểm: Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Cao Bằng và Nghệ An. Riêng tại quê Bác, từ chiều 13/2 diễn ra lễ dâng hương tưởng niệm đại thi hào dân tộc Nguyễn Du ở Tiên Điền. Sáng 14/2 là lễ dâng hương ở Nhà lưu niệm Kim Liên, xin đất vườn nhà Bác, khai mạc Ngày thơ ở CLB Công nhân. Đêm 14/2 là chương trình ca múa nhạc ngâm thơ đặc sắc tại quảng trường Hồ Chí Minh - TP Vinh, Nghệ An.


Nắng Mai thực hiện

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui mừng chào đón bạn đăng nhận xét bình luận trên www.PhamHoangNam.com!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...