Phạm Hoàng Nam Phạm Hoàng Nam
9.9 10 592648 Designed by

Thứ Tư, 9 tháng 9, 2009

Trương trình Với khán giả VTV3 phỏng vấn Phạm Hoàng Nam về đề tài tham dự Trí tuệ Việt Nam



Sau hơn 1 năm nghiên cứu phát triển, sản phẩm phần mềm hỗ trợ khám phá thông tin văn hoá Dân tộc bằng thể hiện đa phương tiện trên máy tính của nhóm Namsoft, đã hoàn thành và tham dự Trí tuệ Việt Nam. Trước đó, sản phẩm này đã nhận được giải nhất cuộc thi Phần mềm sáng tạo, do Đại học Công nghiệp Hà Nội (Bộ Công Nghiệp) tổ chức.

Nhóm tác giả, không chỉ là những người đồng sự đóng góp phát triển công trình, mà còn là những người anh em, bạn hữu thân thiết đã có thời gian học tập và làm việc lâu năm cùng nhau. Anh Lê Văn Lập thành viên chính của nhóm, hiện nay là một chuyên gia lập trình giỏi, là người có công lớn cho sự thành công của công trình. Ngoài ra nhóm cũng có một niềm tự hào là Phạm Minh Huyền thành viên nữ duy nhất và trẻ nhất trong các các kỳ Trí tuệ Việt Nam, cô đồng thời là tác giả của ý tưởng khi mới 17 tuổi. Hiện tại Huyền đã tốt nghiệp khoa Toán, Đại học Quốc gia và làm việc tại Hà Nội.

Cùng có mặt trong phóng sự này là bạn Triệu Trần Đức, (sau này cùng với Namsoft đều lọt vào vòng chung kết TTVN) hiện là Giám đốc Công ty an ninh mạng của Tập đoàn CMC, anh Vũ Mạnh Cường - Phó Tổng biên tập Báo Lao động, thư ký cuộc thi, anh Nguyễn Thành Nam - Tổng giám đốc Tập đoàn FPT, thư ký hội đồng giám khảo.

Những người bạn chân thành, những người anh lớn sau này đã cho tôi những năm tháng khởi đầu sự nghiệp thật đẹp và biết bao nhiêu trải nghiệm đáng quý...Xin gửi lời cảm ơn tất cả mọi người!

09/09/2009
Phạm Hoàng Nam 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Vui mừng chào đón bạn đăng nhận xét bình luận trên www.PhamHoangNam.com!

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...